ดีลพิเศษแบรนด์ชั้นนำ ของแท้ 100%

20 ไอเดียทาเล็บ สวยๆ ลายเก๋ๆ น่ารักๆ เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด 

การเพ้นท์เล็บถือเป็นวิธีการตกแต่งเล็บวิธีหนึ่งที่หลายๆ คนเลือกใช้ เพราะจะทำให้ดูโดดเด่น มีความทนทานสูง และดูแลรักษาง่าย โดยเฉพาะการเพ้นท์เล็บแบบเรียบๆ เรียบร้อย จะเหมาะกับทั้งนักเรียนนักศึกษาและพนักงานออฟฟิศที่สวมใส่ได้ทุกวัน ต่อไป มาร่วมบล็อกของ Priceded เพื่อดู ไอเดียทาเล็บ ง่ายๆ กว่า 20+ แบบ ในบทความต่อไปนี้ทันที!

ลักษณะและรูปแบบของการออกแบบลายเพ้นท์เล็บแบบเรียบง่าย

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายส่วนใหญ่มักจะวาดด้วยสีเล็บสีพาสเทลหรือสีกลางๆ ไม่โดดเด่นหรือจุกจนเกินไป การวาดภาพที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ เช่น ดอกไม้ เส้น และคลื่น จะสร้างสไตล์ที่หรูหรา อ่อนหวาน และเป็นผู้หญิง ด้วยตะปูชุดนี้คุณสามารถสวมใส่ชุดสำนักงาน เครื่องแบบ และเพิ่มเครื่องประดับเช่นสร้อยข้อมือและนาฬิกาที่จะเหมาะสมอย่างยิ่ง

คุณสมบัติของการออกแบบเล็บที่เรียบง่าย
การออกแบบเล็บสีฟ้าที่เรียบง่ายและสง่างามสำหรับสาว ๆ (ที่มา: Polish Nail – Pinterest)

ดีไซน์เล็บธรรมชาติที่เรียบง่ายกว่า 20 แบบ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลายทาง

ลายเล็บเป็นหนึ่งในการออกแบบเล็บที่มีความซับซ้อน สง่างาม แต่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบเล็บนี้เหมาะสำหรับโทนสีผิวและประเภทเล็บส่วนใหญ่ตั้งแต่เล็บสั้นไปจนถึงเล็บยาว จุดเด่นของการออกแบบเล็บนี้คือการผสมผสานระหว่างแถบสีและเส้นที่คมชัดเพื่อช่วยให้มือเรียวขึ้น เพรียวขึ้น และเป็นผู้หญิงมากขึ้น การออกแบบเล็บแบบนี้จะเหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่ชอบสไตล์เรียบง่าย เป็นกลาง และหรูหรา

ดีไซน์เล็บลายทางเรียบง่าย
ดีไซน์เล็บลายทางลายเส้นเรียบหรูเหมาะกับทุกสีผิวและเล็บ (ที่มา: PhanNgocBich999 – Pinterest, meodu – Pinterest)
เล็บลายหลากสี
ดีไซน์เล็บแบบนี้เหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์เรียบง่ายหรูหรา (ที่มา: CLAUDIA – Pinterest, Tink Nail – Pinterest)

เพ้นท์เล็บลายตารางหมากรุกแบบเรียบง่าย

ลายเล็บมีดีไซน์ลายตารางหมากรุกที่เรียบง่ายแต่ช่วยนำสไตล์และความอ่อนเยาว์มาสู่คุณ การออกแบบเล็บลายตารางหมากรุกนี้มักจะวาดบนเล็บที่มีความยาวปานกลาง ผสมผสานสีที่ตัดกันเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ด้วยเจลทา เล็บแบบใส จะทำให้เล็บดูสว่างและเป็นประกายมากขึ้น การออกแบบเล็บนี้ไม่เพียงแต่เป็นจุดเด่นของแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับเสื้อผ้าและสไตล์ที่แตกต่างกันมากมาย ตั้งแต่บุคลิกภาพและสไตล์ไปจนถึงเรียบง่ายและสง่างาม

ดีไซน์เล็บลายตารางหมากรุกแบบเรียบง่าย
เล็บลายตาราง เรียบง่าย แต่มีสไตล์และมีสไตล์สำหรับสาวๆ มาก (ที่มา: PhanNgocBich999 – Pinterest)
เล็บลายสก๊อตสีชมพูและสีขาว
ดีไซน์เล็บลายตารางหมากรุกสีขาว-ชมพู สร้างความตัดกันที่สะดุดตา (ที่มา: PhanNgocBich999 – Pinterest, moonnnnn1712 – Pinterest)

ดีไซน์เล็บลายดอกไม้แบบเรียบง่าย

การออกแบบเล็บด้วยลวดลายดอกไม้ที่สดใสและพิถีพิถันจะเป็นไฮไลท์ที่มีเอกลักษณ์และเป็นผู้หญิงมากขึ้นสำหรับคุณ ด้วยสีทาเล็บที่สดใสอย่างสีขาว สีนู้ด หรือสีเหลือง สีชมพู การออกแบบเล็บนี้จึงเหมาะกับสถานการณ์ต่างๆ มากขึ้น ตั้งแต่งานปาร์ตี้ไปจนถึงชีวิตประจำวัน ลายดอกไม้ขนาดใหญ่จะสร้างความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่และเย้ายวน ในขณะที่ลายดอกไม้เล็กๆ จะสร้างลุคที่น่ารักและหรูหรา

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยดอกไม้ขนาดใหญ่
เล็บดีไซน์เรียบๆ ด้วยดอกไม้ขนาดใหญ่ ละเอียดอ่อน อ่อนโยน แต่ยังคงสง่างามสุดๆ (ที่มา: nguyenngan9292 – Pinterest, minhrikao – Pinterest, laycie_l – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆ
สไตล์การวาดภาพดอกไม้เล็กๆ ที่ผสมผสานกับสีสันที่สดใสสุดๆ (ที่มา: hohanh2661997 – Pinterest, hourbeforeyou – Pinterest, laycie_l – Pinterest)

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายหิน

การออกแบบเล็บด้วยลวดลายหินจะทำให้ผู้หญิงดูเป็นผู้หญิงและสวยงามยิ่งขึ้น เส้นหินที่ทาสีสดใสรวมกับเส้นขอบและกลิตเตอร์จะสร้างไฮไลท์ที่โดดเด่นให้กับชุดเล็บ คุณสามารถเลือกสีที่เหมาะกับความชอบและสไตล์ในชีวิตประจำวันของคุณได้ สีที่ทาสีเข้ม เช่น สีดำ สีเทา และสีน้ำเงินจะให้ความรู้สึกลึกลับและสง่างาม ในขณะที่สีที่สดใส เช่น สีชมพูและสีฟ้าเทอร์ควอยซ์จะช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิง

ดีไซน์เล็บหินนู้ดเรียบง่าย
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายและหรูหราด้วยลวดลายหินที่สดใสเป็นพิเศษพร้อมเอฟเฟกต์การหกที่เป็นเอกลักษณ์ (ที่มา: PhanNgocBich999 – Pinterest, Ann Nhi – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายหินสีฟ้า
สไตล์เล็บลายหินมีทั้งความอ่อนโยน เฟมินีน สง่างาม และสง่างาม (ที่มา: Elg – Pinterest, CLAUDIA – Pinterest, PhanNgocBich999 – Pinterest)

>> ดูเพิ่มเติม: แนะนำ 30+ ดีไซน์เล็บที่เรียบง่าย สวย และอ่อนโยนสำหรับสาวๆ

เพ้นท์เล็บง่ายๆ ด้วยลวดลายสัตว์น่ารัก

การออกแบบเล็บที่มีลวดลายสัตว์น่ารักจะเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสไตล์น่ารักและซุกซน ชุดแต่งเล็บจะทำให้ดูอ่อนเยาว์ ดูสวย ด้วยภาพวาดสัตว์ที่พิถีพิถันและสดใส รูปร่างสัตว์ที่น่ารักและเรียบง่าย เช่น หมีแพนด้า แมว กระต่าย ฯลฯ จะง่ายต่อการวาดและเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเรียบง่าย

ลายเพ้นท์เล็บรูปสัตว์สีชมพูเรียบง่าย
การออกแบบเล็บสีชมพูสุดน่ารักพร้อมลวดลายสัตว์ตลกที่มีชีวิตชีวา (ที่มา: kbeautyaccdiction.com, hamydunggl – Pinterest)
ลายเพ้นท์เล็บรูปกระต่ายและหมี
ดีไซน์เล็บรูปสัตว์แบบเรียบๆ เหมาะกับสาวๆ ที่มีความน่ารัก สไตล์อ่อนโยน มากๆ (ที่มา: adil03216163066 – Pinterest, lannguyen290393 – Pinterest)

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายและอ่อนโยนด้วยลวดลายดอกไม้

เพื่อให้เล็บโดยรวมดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืน และมีชีวิตชีวามากขึ้น คุณควรรวมการวาดดอกไม้และใบไม้ไว้บนเล็บของคุณ ลวดลายนี้ทำให้เกิดสวนดอกไม้ที่มีสีสันตัดกันมากมาย ช่วยเสริมลุคอ่อนโยน ดูเป็นผู้หญิง โดยยังคงมีเสน่ห์และโดดเด่น หากคุณมีสไตล์ที่สง่างามและสง่างาม คุณสามารถเลือกสีทาที่เป็นกลางหรือสีนู้ดซีดได้ หากคุณต้องการสร้างลุคที่ดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา ให้เลือกสีพาสเทลที่สดใส แล้วผสมผสานเข้ากับลวดลายดอกไม้เล็กๆ หลากสีสัน

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยดอกไม้และใบไม้สีเขียว
การออกแบบเล็บด้วยลวดลายดอกไม้สีสันสดใส ช่วยให้เล็บดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืน และมีชีวิตชีวา (ที่มา: time_fan.studio – Pinterest, nailbytting – Pinterest, Ann Nhi – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยดอกไม้และใบไม้สีพาสเทล
สีเจลทาเล็บสีพาสเทลสดใสผสมผสานกับลวดลายดอกไม้จะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์และสง่างามยิ่งขึ้น (ที่มา: beaudy.vn, itsaboutbom – Pinterest, thepalm – Pinterest)

วาดสีเจลง่ายๆ ด้วยลวดลายหัวใจ

การเพ้นท์เล็บเจลลายหัวใจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสไตล์หวานๆ ของผู้หญิง ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้หรือวันวาเลนไทน์เท่านั้น แต่ดีไซน์เล็บเจลลายหัวใจยังเหมาะสำหรับทุกวันอีกด้วย เพราะวาดง่ายและดูแลง่าย คุณสามารถผสมผสานลวดลายรูปหัวใจเข้ากับสีแดงหวานหรือสีชมพูเพื่อนำมาซึ่งสไตล์ที่น่ารัก หรือการใช้สีสีเข้ม เช่น สีดำหรือสีเทาเพื่อสร้างไฮไลท์ที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร

เพ้นท์เล็บง่ายๆ ด้วยหัวใจสีชมพู
เพ้นท์เล็บเจลสุดน่ารัก รูปหัวใจหวานๆ น่ารัก และสีชมพูสุดอินเทรนด์ (ที่มา: Ruby Nail – Pinterest, Thu Nguyen Nail – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยหัวใจสีแดงและสีดำ
สไตล์เล็บเพ้นท์หัวใจสีแดงดำ เพิ่มความเป็นผู้หญิง เป็นผู้ใหญ่ (ที่มา: KPOPFAN10 – Pinterest, ihsannetcafe – Pinterest)

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยลวดลายประ

ลายจุดเป็นหนึ่งในสไตล์การเพ้นท์เล็บที่เรียบง่ายและอินเทรนด์ที่ช่วยสร้างความรู้สึกของเล็บที่กลมและใหญ่ขึ้น การออกแบบเล็บนี้มักใช้ร่วมกับหลายสีและมีจุดสีดำเพื่อสร้างไฮไลท์ การเพ้นท์เล็บประเภทนี้เหมาะสำหรับหลายสไตล์ตั้งแต่แบบหวานไปจนถึงแบบหรูหราและเป็นผู้ใหญ่ คุณยังสามารถผสมผสานรูปแบบจุดเข้ากับภาพวาดหรือรูปทรงและเส้นตลกๆ ได้อีกด้วย อย่าลืมดูแลเล็บของคุณให้คงทนและสวยงามยิ่งขึ้น

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยจุดสีพาสเทล
เพ้นท์เล็บสวยๆ เรียบง่าย ด้วยลวดลายจุดๆ ด้วยสีพาสเทลหวานๆ ใสๆ (ที่มา: succub13666 – Pinterest, hsfzzz – Pinterest, lovikovavika07 – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยจุดสีน้ำตาลและสีดำ
สไตล์เล็บลายจุดสร้างความรู้สึกเล็บที่ใหญ่ กลม และกลมกลืนกันมากขึ้น (ที่มา: Lin – Pinterest, Minh Moon – Pinterest, Trang Luong Huyen – Pinterest)

การออกแบบเล็บผีเสื้อที่เรียบง่าย

การออกแบบเล็บด้วยลวดลายผีเสื้อที่ผสมผสานสไตล์เรียบง่ายและหรูหราจะช่วยให้มือของคุณเพิ่มความน่ารักและสง่างาม โดยปกติการตกแต่งเล็บสไตล์นี้จะมีลวดลายผีเสื้อเล็กๆ เรียบง่าย และไม่ซับซ้อนจนเกินไป โดยวาดด้วย 1-3 นิ้ว ภาพวาดผีเสื้อที่สดใสจะเพิ่มความเป็นผู้หญิงและความหวานให้กับชุดเล็บ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกผสมสีออมเบรและสีกลิตเตอร์เพื่อทำให้เล็บของคุณดูสวยสง่ายิ่งขึ้น

เล็บลายผีเสื้อสีฟ้าเรียบง่าย
เพ้นท์เล็บรูปผีเสื้อขนาดเล็ก เรียบง่าย โดยเพ้นท์เล็บ 1-3 เล็บในแต่ละมือ เนรมิตความงามที่สวยงาม อ่อนหวาน และเย้ายวนให้กับสาวๆ (ที่มา: ttlnail – Pinterest, sulimood – Pinterest, parkeunha966 – Pinterest )
การออกแบบเล็บผีเสื้อที่เรียบง่าย
เล็บลายผีเสื้อนั้นดูเรียบง่ายแต่ดูมีชีวิตชีวาและสวยมากๆ (ที่มา: sulimood – Pinterest, sineadamber – Pinterest)

วาดลายเล็บง่ายๆ เป็นรูปทรง

รูปแบบบล็อกเป็นวิธีการวาดภาพเล็บที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของภาพวาดต่างๆ มากมาย ทำให้เกิดชุดเล็บที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เส้นและรูปทรงยังทำให้เล็บดูยาวและเรียวขึ้นอีกด้วย คุณสามารถเลือกสีทาเล็บที่เป็นกลาง เช่น สีขาว ชมพู สีดำ… เพื่อเพิ่มความหรูหราและสง่างามให้กับชุดเล็บของคุณ

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยลูกบาศก์
เพ้นท์เล็บที่มีรูปทรงผสมผสานกันอย่างลงตัวสร้างสไตล์อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร (ที่มา: jenni9usl – Pinterest, fbpint01 – Pinterest, rejsrejsrejs – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลูกบาศก์สีชมพู
การเพ้นท์เล็บด้วยลวดลายบล็อกสีชมพูจะช่วยให้เล็บของคุณดูหวาน สง่า และดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น (ที่มา: peonylim – Pinterest, denisova89jill – Pinterest, frombini – Pinterest)

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายโค้งมน

การวาดลวดลายเล็บโค้งมนอ่อน ๆ จะทำให้คุณได้ดีไซน์เล็บที่ดูเป็นผู้หญิง สง่างาม แต่ยังคงไว้ซึ่งลุคที่หรูหรา การออกแบบเล็บนี้เหมาะสำหรับทุกโอกาสและทุกสไตล์ ตั้งแต่การออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ทุกวันไปจนถึงกิจกรรมและงานปาร์ตี้บรรยากาศสบาย ๆ คุณสามารถเลือกโทนสีพาสเทลสว่างหรือสีนู้ดเพื่อสร้างไฮไลท์ที่อ่อนโยนให้กับชุดเล็บโดยรวมได้

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายโค้งมน
เล็บมือที่เรียบง่ายพร้อมลวดลายโค้งมนที่นุ่มนวลช่วยเสริมความงามของผู้หญิงและสง่างามของมือ (ที่มา: augustnail – Pinterest, minhrikao – Pinterest, Ngoc Huyen – Pinterest)
เล็บโค้งสีน้ำเงินและสีน้ำตาล
ดีไซน์เล็บสีพาสเทลเรียบหรูนี้เหมาะมากกับสาวออฟฟิศ (ที่มา: PhanNgocBich999 – Pinterest, Heri Nail – Pinterest, ร้านทำเล็บดอกไม้ – Pinterest)

การออกแบบเล็บแบบเกาหลีพร้อมภาพวาดตลกๆ

สไตล์เล็บที่มีภาพวาดตลก ๆ ที่สร้างขึ้นในสไตล์ของคุณเองจะทำให้เล็บของคุณโดดเด่นและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ด้วยลวดลายที่สะดุดตา เช่น หน้ายิ้ม หรือการ์ตูนธรรมดาๆ การทาเล็บจะทำให้ดูอ่อนเยาว์และน่ารักยิ่งขึ้น โดยปกติการออกแบบเล็บนี้จะผสมผสานกับเจลทาเล็บสีสันสดใส เช่น ชมพู เหลือง และขาว เพื่อสร้างลุคที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าวัยรุ่นให้เข้ากับสไตล์เล็บน่ารักนี้ได้

ดีไซน์เล็บหน้ายิ้มแบบเรียบง่าย
สไตล์เล็บที่มีหน้ายิ้มตลกๆ จะสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง (ที่มา: Miin – Pinterest, 2kat.nail – Pinterest, heynail – Pinterest)
ดีไซน์เล็บหลากสีสันสุดฮา
เลือกสีทาเล็บที่สดใสสำหรับดีไซน์เล็บนี้เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์และน่ารัก (ที่มา: wasifajmeri06 – Pinterest,huhuong99xu – Pinterest)

เพ้นท์เล็บง่ายๆ ด้วยลวดลายเส้นขอบ

ลวดลายเส้นเรียบง่ายบนขอบเล็บไม่เพียงช่วยให้เล็บดูยาวขึ้น แต่ยังช่วยเน้นที่มืออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีที่ตัดกันระหว่างเส้นและสีเพ้นท์ช่วยให้ชุดเล็บโดดเด่นมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็สร้างความสมมาตรและความสามัคคีเมื่อรวมกับการตกแต่งที่ประดับด้วยหิน เลื่อม หรือภาพวาดอื่นๆ นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมบางอย่าง เช่นแหวนจะช่วยให้มือของคุณสดใสและโดดเด่นอีกด้วย

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายมีเส้นขอบ
สไตล์การเพ้นท์เล็บสุดอินเทรนด์พร้อมลวดลายเส้นขอบช่วยให้เล็บดูกระชับและยาวขึ้น (ที่มา: Ms. Bong Nail – Pinterest, truongphuong – Pinterest, Yen Hong – Pinterest)
เล็บขอบสีขาวและชมพู
เส้นที่ตัดกันช่วยให้เล็บดูโดดเด่นยิ่งขึ้น สร้างไฮไลท์ที่อ่อนโยนแต่มีเอกลักษณ์อย่างยิ่ง (ที่มา: AnhNhu10296 – Pinterest, dayyythng – Pinterest, Yen Hong – Pinterest)

เพ้นท์เล็บน่ารักและเรียบง่ายด้วยลวดลายผลไม้

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายและสนุกสนานด้วยลวดลายสตรอเบอร์รี่ สีส้ม และแตงโมที่สดใสจะช่วยเพิ่มลุคที่น่ารักและอ่อนเยาว์ คุณสามารถเลือกสีทาที่สดใส เช่น สีเหลือง สีเขียว สีแดง สีส้ม เป็นต้น ซึ่งจะมีความโดดเด่นและน่าประทับใจอย่างยิ่ง ลวดลายเหล่านี้จะถูกวาดอย่างพิถีพิถันและมีชีวิตชีวา ไม่ซับซ้อนเกินไป เหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อนหรืองานปาร์ตี้กลางแจ้งที่มีชีวิตชีวา

ดีไซน์เล็บลายผลไม้แบบเรียบง่าย
ด้วยสีสันสดใสและลวดลายผลไม้ที่สนุกสนาน ชุดแต่งเล็บนี้จะทำให้สไตล์ของคุณน่ารักและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น (ที่มา: Tran Thi Tuyet Mai – Pinterest, nailbook.jp)
ดีไซน์เล็บลายผลไม้สีชมพูเรียบง่าย
ภาพวาดผลไม้สีสันสดใสเป็นพิเศษในสีชมพูและสีแดง เหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อนและงานปาร์ตี้ (ที่มา: sauriengnuong – Pinterest, ddd_07 – Pinterest, Huyen – Pinterest, nuu – Pinterest)

>> ดูเพิ่มเติม: การออกแบบเล็บสีชมพูสวยน่าทึ่งสำหรับผู้หญิงมากกว่า 20 แบบ

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายวัวนม

ลายวัวพร้อมลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์จะช่วยสร้างจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์และอ่อนเยาว์ให้กับสาวๆ รูปแบบสดใสผสมผสานกับภาพวาดที่น่ารักจะเหมาะมากสำหรับการไปโรงเรียนหรือออกไปเที่ยวทุกวัน สีทาเล็บอย่างสีขาวและดำทั่วไป หรือสีชมพู สีน้ำตาล เหลืองหรือน้ำเงินที่โดดเด่นจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อย่าลืมทายาทาเล็บ อีกชั้น เพื่อช่วยปกป้องเล็บของคุณ

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายวัวนม
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายพร้อมลวดลายวัวที่ตลกสุด ๆ พร้อมลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์อย่างยิ่ง (ที่มา: Van Anh – Pinterest, Thu Ha Nail – Pinterest, เล็บคุกกี้ – Pinterest, voh.com)
ดีไซน์เล็บลายวัวหลากสี
เลือกสีทาเล็บที่สดใส เช่น ชมพู ฟ้า เหลือง เพื่อให้โดดเด่นและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น (ที่มา: voh.com, Daroom Nail – Pinterest)

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยลวดลายท้องฟ้า

ลวดลายท้องฟ้าที่มีภาพวาดที่อ่อนโยน มีชีวิตชีวา และแปลกใหม่จะเหมาะมากสำหรับเด็กผู้หญิงที่แสวงหาสไตล์ที่อ่อนโยนและสง่างาม ภาพวาดรูปเมฆและดาวจะสร้างไฮไลท์ให้กับชุดยาทาเล็บเจลธรรมดา ช่วยสร้างลุคโดยรวมที่เป็นธรรมชาติและหรูหรา สีพาสเทลที่อ่อนโยน เช่น สีเหลือง ชมพู และน้ำเงินก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมเช่นกันเมื่อใช้ร่วมกับลวดลายนี้

เล็บลายท้องฟ้าสีชมพูเรียบง่าย
ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ เรียบง่าย ลวดลายท้องฟ้าสีชมพูที่ทั้งน่ารักและเป็นผู้หญิง (ที่มา: Krixi Nail – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยท้องฟ้าสีชมพูและสีฟ้า
เลือกสีพาสเทลที่อ่อนโยนเมื่อรวมกับรูปเมฆและดวงดาว (ที่มา: luienjade – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยท้องฟ้าหลากสี
รูปแบบน่ารักสีสันสดใสนี้ช่วยสร้างไฮไลท์ให้กับชุดเล็บของคุณ (ที่มา: kuromimmelody – Pinterest)

การออกแบบเล็บด้วยลวดลายทางทะเล

การออกแบบเล็บลายทะเลพร้อมภาพวาดปลาดาว เปลือกหอย หรือคลื่นทะเลจะสร้างภาพที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจอย่างยิ่ง ชุดทำเล็บนี้เหมาะมากสำหรับทริปหน้าร้อน ไปทะเล เช็คอินและถ่ายรูป นอกจากนี้ควรเลือกสีสดใสกับบรรยากาศท้องทะเล เช่น สีฟ้า สีเขียว และสีเหลือง เพื่อให้ดูโดดเด่นและมีชีวิตชีวา

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายคลื่นทะเล
ดีไซน์เล็บลายคลื่นทะเลสีฟ้าสด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับฤดูร้อน (ที่มา: polishandpearls – Pinterest, JustTrendz_ – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายปลาดาว
การออกแบบเล็บคลื่นที่มีชีวิตชีวาด้วยภาพวาดปลาดาวรวมกับสีแวววาว (ที่มา: cassidylucille_ – Pinterest, kraken.nail – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายทะเลสีฟ้า
ลวดลายทะเลสีสันสดใสช่วยสร้างไฮไลท์ให้กับชุดเล็บ (ที่มา: momsgotthestuff – Pinterest, paulinhas_nails – Instagram)

เพ้นท์เล็บแนวนอนที่เรียบง่าย

การออกแบบเล็บลายแนวนอนนำเสนอสไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครพร้อมภาพวาดศิลปะที่สดใส เป็นธรรมชาติ คุณสามารถเลือกวาดภาพง่ายๆ เช่น ชายหาด ภูเขา อาคาร ที่มีหลายสีให้โดดเด่น การทำเล็บแนวนอนจะสร้างภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่งให้กับมือของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองใช้ ชุด กล่องเล็บเพื่อประหยัดเวลาในการวาดภาพ

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายต้นมะพร้าว
เล็บที่แสดงถึงทิวทัศน์ของชายหาดและต้นมะพร้าวด้วยสีพาสเทลที่น่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (ที่มา: avocadodirty – Pinterest, cuznutsuwa – Pinterest)
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยลวดลายยามค่ำคืน
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายและหรูหราด้วยลวดลายยามค่ำคืน ต้นไม้ และภูเขา (ที่มา: brother Linh – Pinterest, thenailartshow – Pinterest)
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายพร้อมลวดลายอาคาร
การสร้างลวดลายเล็บด้วยสีสันที่โดดเด่นมากมาย (ที่มา: KADS – Pinterest, The Polish KOI – Pinterest)

เพ้นท์เล็บง่ายๆ ด้วยลวดลาย Tet

ชุดทาเล็บสีแดง สีขาว และสีเหลืองที่สดใสผสมผสานกับภาพวาด Tet ทั่วไป เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Tet อย่างแน่นอน คุณสามารถเลือกวาดลวดลายต่างๆ เช่น กิ่งดอกไม้ สัตว์ประจำราศี และแมวนำโชค เพื่อสร้างบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิบนเล็บ Tet ของคุณ การผสมผสานสีทาเล็บกับสีที่ตัดกันจะสร้างไฮไลท์ที่กลมกลืนและโดดเด่น

ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายดอกไม้
เพ้นท์เล็บกิ่งก้านดอกไม้สวยๆ เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยบรรยากาศตรุษ (ที่มา: ttlnail – Pinterest, the palm – Pinterest)
ดีไซน์เล็บเรียบง่ายด้วยลวดลายแมวนำโชค
การออกแบบเล็บรูปแมวนำโชคนั้นทั้งน่ารักและเหมาะสำหรับเทศกาลเต็ด (ที่มา: ttlnail – Pinterest, the palm – Pinterest)
การออกแบบลายเพ้นท์เล็บ Tet หลากสีที่เรียบง่าย
รวมสีทาเล็บและภาพวาดเข้ากับสีตัดกันเพื่อสร้างไฮไลท์ (ที่มา: Nguyenthihoa – Pinterest)

เพ้นท์เล็บคริสต์มาสแบบง่ายๆ

ชุดเล็บคริสต์มาสแบบเรียบง่ายพร้อมลวดลายตกแต่งที่สร้างสรรค์ เหมาะสำหรับเทศกาลและกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยภาพวาด เช่น กวางเรนเดียร์ ตุ๊กตาหิมะ และซานตาคลอสที่น่ารัก คุณสามารถมีชุดแต่งเล็บที่โดดเด่นที่ยังคงเต็มไปด้วยบรรยากาศคริสต์มาสอย่างเป็นธรรมชาติ

การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายด้วยลวดลายกวางเรนเดียร์
การออกแบบเล็บกวางเรนเดียร์เหมาะมากสำหรับบรรยากาศรื่นเริงที่คึกคักของเทศกาลคริสต์มาส (ที่มา: shein.com, the palm- Pinterest)
การออกแบบเล็บคริสต์มาสสีแดงที่เรียบง่าย
การออกแบบเล็บสีแดงน่ารักเหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่ไล่ตามสไตล์ผู้หญิงที่มีสไตล์ (ที่มา: Chou chou nail – Pinterest)
การออกแบบเล็บที่เรียบง่ายของซานตาคลอส
สไตล์การวาดภาพซานตาคลอสก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากสำหรับคริสต์มาสนี้ (ที่มา: Nail by Lana – Pinterest)

ล่าสุดมีการออกแบบเล็บที่เรียบง่าย หรูหราและเรียบร้อย สำหรับสาว ๆ มากกว่า 20 แบบ หวังว่าจากบทความข้างต้นนี้ คุณจะสามารถ “พกพา” เล็บสวย ๆ ที่เหมาะกับคุณได้ให้กับตัวเองมากขึ้น อย่าลืมติดตาม Shopee Blog เป็นประจำเพื่ออัพเดท เทรนด์ ความงาม เพิ่มเติม !

>> ดูเพิ่มเติม: แนะนำการออกแบบเล็บยอดนิยมและสวยที่สุด 50+ รายการในวันนี้

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Priceded
Logo