ดีลพิเศษแบรนด์ชั้นนำ ของแท้ 100%

25 สีผมสวยยอดนิยม สำหรับผิวสีน้ำตาล

สีผมที่ดีและเป็นที่นิยมมีผลอย่างมากต่อรูปร่างหน้าตาของคุณอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวล มีคำแนะนำมากมายสำหรับสีผมฮิตที่เหมาะกับทุกสีผิวนะรู้ยัง สำหรับสีสว่างหรือสีพาสเทล คุณจะต้องฟอกผมก่อน ถ้าไม่ฟอกสีสว่างจะเข้มหรือไม่เข้า

โดยทั่วไปแล้ว ทุกสีผมจะเหมาะกับทุกสีผิวหากคุณรู้สึกมั่นใจ หากยังสับสนว่าสีผมแบบไหนดีและฮิต Shopee ได้สรุปไว้ในบทความต่อไปนี้แล้ว

สีผมที่ดีสำหรับผิวสีน้ำตาล

มาลองดูสีผมที่ดีและยอดฮิตสำหรับผิวสีน้ำตาลกัน!

1. แอชบราวน์

สีผมสีน้ำตาลแอช
ที่มา: pinterest.com/@je

เพื่อนๆ Shopee ชอบสีน้ำตาลอ่อนแต่ไม่อยากให้ฉูดฉาดเกินไปใช่ไหม? สีน้ำตาลขี้เถ้า นี้ คือวิธีแก้ปัญหา สีน้ำตาลอ่อนและสงบทำให้สีนี้เหมาะสำหรับการผสมกับสีผิวสีน้ำตาล

2. ออมเบรสีเทา

ผมออมเบร
ที่มา: pinterest.com/mujerde10.com

สีผมที่ดีและฮิตต่อไปคือสีเทาออมเบร เทคนิคออมเบรหรือการไล่เฉดสีที่กำลังมาแรงมักใช้ร่วมกับสีเทา สีนี้จะทำให้ดูเท่ยิ่งขึ้นและเหมาะกับผิวสีน้ำตาล

3. ยูนิคอร์น Peek A Boo

แอบดูผมบู
ที่มา: pinterest.com/minimodel.jp

Peek a booเป็นเทคนิคการทำสีผมด้านใน หากต้องการให้มีสีสันมากขึ้นก็ลองใช้สียูนิคอร์นนี้หรือจะผสมกับสีที่ชอบก็ได้ สีย้อมผมนี้ยังเหมาะกับคนผิวสีน้ำตาลมากนะรู้ไหม !

4. ไฮไลท์ช็อคโกแลต

ไฮไลท์ผม
ที่มา: pinterest.com/weheartit.com

การย้อมผมแบบไฮไล ท์ เป็นเทคนิคการทำสีผมที่แบ่งออกเป็นหลายเส้นด้วยสีอ่อนและรวมกับโคนผมสีเข้ม

5. บาลายาจ สีม่วง

ผมทรงสมดุล
ที่มา: pinterest.com/weheartit.com

หากคุณต้องการย้อมผมเป็นสีอื่นแต่ไม่อยากโดดเด่น คุณสามารถลองทำผมสีม่วงอ่อนได้

เมื่อมองแวบแรกบาลายาจจะคล้ายกับออมเบร ความแตกต่างก็คือ การทำสีออมเบรตั้งแต่ครึ่งก้านผมไปจนถึงปลายผม ในขณะที่ การทำสี แบบบาลายาจจะทำจากเส้นผมหลายเส้นใกล้กับโคน จากนั้นจึงทำสีผมครึ่งหนึ่งจนถึงปลายผมทั้งหมด

6.สีน้ำเงินดำ

สีผมสีน้ำเงินดำ
ที่มา: pinterest.com/beauty.hotpepper.jp

สีผมสีน้ำเงินดำ หรือสีน้ำเงินอมดำนี้ ได้รับความนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ย้อมผมในที่ทำงาน คุณสามารถลองใช้สีนี้ได้

ในร่มสีผมนี้จะดูเป็นสีดำ อย่างไรก็ตาม หากคุณออกจากห้อง ผมของคุณจะดูเป็นสีน้ำเงินเข้ม น่าสนใจมากใช่มั้ย?

7. โรสโกลด์

สีผมโรสโกลด์
ที่มา: pinterest.com/mariefrance.fr

ใครหลงรัก สีย้อมผม สีโรสโกลด์ นี้ตั้งแต่แรกเห็น ? สีนี้เป็น สี โปรดของผู้หญิง มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม สี โรสโกลด์  นี้ จะจางเร็วขึ้นหากคุณสระผมบ่อยๆ

8. ลาเวนเดอร์ม่วง

สีผมสีม่วง
ที่มา: pinterest.com/vivaglammagazine.com

เพื่อนๆ Shopee ไม่ชอบย้อมผมสีม่วงที่เข้มเกินไปใช่ไหม? คุณสามารถลองย้อมผมสีม่วงลาเวนเดอร์นี้ได้ สีม่วงพาสเทลที่สวยงามและสงบจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณไปอย่างมาก

9. เจนนี่ แบล็คพิงค์

ทรงผมของเจนนี่ Blackpink
ที่มา: pinterest.com/Fangying116

ยาย้อมผมยอดฮิตครั้งต่อไปคือยาย้อมผมของเจนนี่ แบล็คพิ้งค์ ลักษณะเด่นคือหน้าม้าเป็นสีหรือเน้นสีสดใส เพื่อน Shopee สนใจจับคู่กับ เจนนี่ Blackpink ไหม?

10. ไลแลค

ย้อมผมม่วง
ที่มา: pinterest.com/yasinolmez

ยาย้อมผมไลแลคน่ารักจริงๆ นะเพื่อนๆ Shopee ถ้าอยากลองสีนี้เพื่อน Shopee ต้องฟอกระดับ 9 หรือ 10 ถึงจะได้สีที่เข้ากัน อย่าลืมใช้แชมพูสูตรพิเศษเพื่อให้สีไม่ซีดจางเร็ว

11. สาวผมบลอนด์

สีผมสีบลอนด์
ที่มา: pinterest.com/fabmood.com

สีผมที่ไม่เคยตกยุคคือสีบลอนด์ ผมบลอนด์เป็นสีผมสีน้ำตาลอ่อน เหมาะมากสำหรับท่านที่ชอบสีสันสดใสโดดเด่น ไม่เพียงแค่นั้นสีนี้ยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวอีกด้วย

12. ช็อคโกแลตมะฮอกกานี

สีผมธรรมชาติ
ที่มา: pinterest.com/colorpsychology.org

เรียกว่าสีน้ำตาลมะฮอกกานีเพราะมีสีน้ำตาลคล้ายสีไม้ สำหรับใครที่ชอบผมเรียบๆ แต่ไม่อยากให้สว่างเกินไป สีย้อมผมมะฮอกกานีนี้เหมาะสำหรับคุณ

13. ผมทูโทน

ตีสีผม
ที่มา: pinterest.com/wattpad.com

เพื่อน Shopee กล้าที่จะดูแตกต่างและมีสไตล์ มากขึ้น ? คุณสามารถลอง ย้อมผม ทูโทน นี้ ได้ ยาย้อมผมนี้ผสมผสาน 2 สีที่แตกต่างกัน ( สองโทนสี ) เข้ากับเส้นผมของคุณ ว้าว ดูมีสไตล์ จริงๆ ใช่ไหม?

14. ดาร์กช็อกโกแลตธรรมชาติ

สีผมธรรมชาติ
ที่มา: pinterest.com/Save
weheartit.com

การย้อมผมสีน้ำตาลเข้มมักเป็นแกนนำสำหรับผู้ที่ไม่ชอบสีสว่างเกินไป แต่ไม่ชอบผมสีดำ หากสีผมอ่อนของคุณไม่สม่ำเสมอ คุณสามารถคลุมด้วยสีน้ำตาลเข้มก็ได้

15. พาสเทลกรีน 

สีผมที่ดีสำหรับผิวสีน้ำตาล
ที่มา: pinterest.com/hair.cm

ใครชอบสีเขียวพาสเทลหรือเทอร์ควอยซ์บ้าง? สีนี้ดูเท่ไม่น้อยเมื่อทากับเส้นผม คุณสามารถใช้ร่วมกับ เทคนิคสี ombre, balayageหรือไฮไลต์ได้

16. สีน้ำตาลทอง

สีผมสีน้ำตาลทอง
ที่มา: pinterest.com/therighthairstyles.com

ต้องการผมสีน้ำตาลอ่อน แต่ไม่สว่างเท่าสีบลอนด์ใช่ไหม? ดังนั้น การย้อมผมสีน้ำตาลทองคือคำตอบ สีผมนี้เป็นสีน้ำตาลทองซึ่งเหมาะมากกับทุกสีผิว หนึ่งในผลิตภัณฑ์สีผมที่ดีที่สุดสำหรับสีนี้คือGarnier Golden Brown

17. นีออนสีออมเบร 

สีผมที่ดีสำหรับผิวสีน้ำตาล
ที่มา: pinterest.com/weheartit.com

การย้อมผมนีออนกลายเป็นหัวข้อสนทนาบ่อยครั้งในช่วงนี้ ไม่เพียงแต่ดูเท่และโดดเด่นเท่านั้น สีนี้ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในตนเองได้อีกด้วยนะ

สำหรับใครที่ชอบเป็นศูนย์กลางของความสนใจ สีนีออนนี้สามารถใช้เป็นสีอ้างอิงสำหรับสีผมของคุณได้

18. โฮโลแกรม

สีผมที่ดีสำหรับผิวสีน้ำตาล
ที่มา: pinterest.com/cheezburger.com

การย้อมผมโฮโลแกรมเป็นเทรนด์ในปี 2022 นอกจากเทคนิคการทำสีที่ยากแล้วสีที่ได้ยังมีเอกลักษณ์และสวยงามเหมือนโฮโลแกรมอีกด้วย เพื่อนๆ ชาว Shopee สนใจอยากลองมั้ย?

19. สีแดง

ย้อมผมสีแดง
ที่มา: pinterest.com/inhair.com

ผมของคุณจะดูน่าดึงดูดและเย็นสบายยิ่งขึ้นด้วยผมสีแดง ไม่เพียงแค่นั้น สีแดงยังเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญของคุณอีกด้วยนะรู้ไหม !

20. สีชมพูพาสเทล

ย้อมผมสีชมพู
ที่มา: pinterest.com/dicasdemulher.com.br

ย้อมผมสีชมพูพาสเทลนี้ดูเหมือนลูกกวาดเพื่อน Shopee อย่างไรก็ตาม คุณสามารถได้สีพาสเทลสุดน่ารักนี้โดยการฟอกสีให้สูงขึ้น

21. สีฟ้าอ่อน

ย้อมผมสีฟ้า
ที่มา: pinterest.com/Save
latest-hairstyles.com

ไม่เคยเบื่อกับสีฟ้า สี ย้อมผมสี ฟ้าอ่อน นี้ ยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการย้อมผมอีกด้วย มีรายงานว่าสีผมนี้เรียกอีกอย่างว่า ผม นางเงือกคุณรู้ไหม สีสันสวยงามรับรองไม่น่าเบื่อ

22. ส้ม

สีผมที่ดีสำหรับผิวสีน้ำตาล
ที่มา: pinterest.com/color-head.tumblr.com

สีผมสีส้มก็ได้รับความนิยมไม่น้อยในปีนี้ สี ส้ม นี้ จะทำให้ลุคของคุณดูสวย น่าดึงดูด และร่วมสมัยมากขึ้นเช่นเดียวกับเส้นผมของเจ้าหญิง

23.สีเทาดำ

แหล่งที่มา: pinterest.com/ @shilohstardust

สีผมที่ดีและเป็นที่นิยมอีกประการหนึ่งสำหรับผิวสีน้ำตาลคือสีเทาดำเฉดสีนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสีเทาและสีดำ เพื่อนชาว Shopee จะดูหรูหราและมีเสน่ห์ด้วยสีผมนี้ 

24. สีดำเจ็ท

ที่มา: pinterest.com/ บันทึก
latest-hairstyles.com

หากคุณกำลังมองหาสีผมสำหรับผิวสีน้ำตาล ลองเลือกสีดำเจ็ทแบล็คหรือสีดำเจ็ทแบล็ค สีผมนี้แตกต่างจากสีดำทั่วไป คุณจะดูสดใสขึ้นหากเลือกเฉดสีนี้

25. เฮเซลนัทอุ่นๆ

ที่มา: pinterest.com/ บันทึก
hadviser.com

ตามชื่อเลย สี เฮเซลนัทโทนอุ่นจะให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นธรรมชาติแก่ผู้ที่มีผิวสีน้ำตาล นี่เป็นหนึ่งในสีผมที่แนะนำเพื่อให้ผิวของคุณดูสดใสขึ้น 

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่ถูกที่สุดบน Shopee

เหล่านี้คือแรงบันดาลใจสำหรับสีผมที่ดีและเป็นที่นิยมสำหรับผิวสีน้ำตาล ตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องมองหาผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่ถูกที่สุดและมีคุณภาพดีที่สุดอีกต่อไป ทุกคำตอบอยู่ใน Shopee คุณสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ย้อมผมทั้งหมดได้ที่ Shopee Mall ซึ่งรับประกันเป็น ORI 100%!

ช้อปปี้มอลล์เป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายสำหรับความต้องการในชีวิตประจำวันตั้งแต่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงของใช้จำเป็นสำหรับสัตว์ สินค้าทั้งหมดที่ Shopee Mall เป็นของแท้ 100% และมีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน

Shopee Mall รับประกันการคืนสินค้าภายใน 7 วัน หากสินค้าที่คุณซื้อเสียหายหรือชำรุด นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น บัตรกำนัล จัดส่งฟรีและโปรโมชั่นดูแลผิว !

ดังนั้นคุณจะรออะไรอยู่? ตรวจสอบสินค้าในฝันของคุณบน Shopee ทันที!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Priceded
Logo